การทำสัญญาและเงื่อนไขการให้บริการ

ขั้นตอนที่ 1 ลูกค้าสนใจบริการ

  • ลูกค้าแจ้งความประสงค์สนใจใช้บริการ
  • บริษัทฯ ส่งเจ้าหน้าที่ เข้านำเสนอบริการ มาตรฐานการให้บริการ
  • บริษัทฯนัดหมายเข้าสำรวจหน้างาน ศึกษาข้อมูลพื้นที่ ประเมินระดับความเสี่ยง อุปกรณ์ที่จำเป็นในการปฏิบัติหน้าที่ ทำรายละเอียดงาน(Job description)
  • จัดทำเอกสารเสนอราคาการให้บริการ เสนอลูกค้า
  • กรณีลูกค้าพิจารณาตกลงใช้บริการ กำหนดวันลงงาน

ขั้นตอนที่ 2 เตรียมการเรื่องเอกสารสัญญา

  • ดำเนินการจัดทำร่างสัญญา ส่งให้ลูกค้าพิจารณาตรวจสอบ เมื่อตรวจสอบแล้ว ไม่มีการแก้ไขเพิ่มเติมหรือแก้ไขเพิ่มเติมถูกต้องตรงกันแล้ว บริษัทฯดำเนินการจัดทำเล่มสัญญาส่งให้ลูกค้าลงนามยังบริษัทฯ ของลูกค้า

ขั้นตอนที่ 3 จัดเตรียมพนักงานรักษาควาปลอดภัยและเครื่องมืออุปกรณ์ตามสัญญาจ้าง

  • เจ้าหน้าที่สรรหา ออกปิดประกาศรับสมัครบุคคลเข้าเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยในพื้นที่ใกล้เคียงเปิดรับสมัครผ่าน Facebook  website การชักชวนพนักงานด้วยกันแนะนำผู้สมัคร
  • คัดกรองผู้สมัครก่อนเขียนใบสมัคร ด้วยการสัมภาษณ์ เพื่อดูบุคลิกลักษณะ ทัศนคติต่อวิชาชีพ การตรวจหาสารเสพติดและการตรวจสอบประวัติอาชญากรรม และคุณสมบัติตาม พ.ร.บ.ธุรกิจรักษาความปลอดภัย พ.ศ.2558
  • ดำเนินการฝึกอบรม หลักสูตรการรักษาความปลอดภัย ตามระเบียบคณะกรรมการกำกับธุรกิจรักษาความปลอดภัย ว่าด้วย กำหนดมาตรฐานหลักสูตรการรักษาความปลอดภัย พ.ศ.2560 และการอบรมพื้นฐานก่อนลงงาน
  • ส่งพนักงานรักษาความปลอดภัยผู้ผ่านการฝึกอบรม พร้อมอุปกรณ์ ลงพื้นที่ปฏิบัติงาน

ขั้นตอนที่ 4 ลงงานปฏิบัติหน้าที่ และรักษามาตรฐานการให้บริการ

  • เจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาคุณภาพ ประกบหน้างาน เพื่อสอนงานตามรายละเอียดของงาน ประเมินผลการปฏิบัติ
  • เจ้าหน้าที่สายตรวจเข้าพื้นที่ตรวจงาน พบลูกค้า   3 ครั้ง/สัปดาห์ เพื่อรับฟังปัญหาและร่วมกับลูกค้าในการบริหารจัดการปัญหา
  • เจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาคุณภาพ เข้าฝึกอบรมทบทวน พัฒนาทักษะ อย่างน้อยเดือนละ 1 ครั้ง ตามหัวข้อการฝึกอบรมที่กำหนด หรือตามความเหมะสมของหน้างาน
  • ฝ่ายบริหารของบริษัทฯเข้าพบลูกค้า เพื่อสรุปภาพรวมของการให้บริการ และประเมินความพึงใจของลูกค้า ตลอดจนควบคุมการทำงานให้มีประสิทธิภาพ และธำรงไว้ซึ่งความพึงพอใจของลูกค้า