หน้าหลัก
เกี่ยวกับเรา
งานพัฒนาบุคลากร
บริการของเรา
บริการรักษาความปลอดภัย
บริการทำความสะอาดมืออาชีพ
บริการติดตั้ง ดูแล และรักษาระบบปรับอากาศ
บทความ
English
X
ติดต่อเรา
การทำสัญญาและเงื่อนไขการให้บริการ
ขั้นตอนที่ 1 ลูกค้าสนใจบริการ
ลูกค้าแจ้งความประสงค์สนใจใช้บริการ
บริษัทฯ ส่งเจ้าหน้าที่ เข้านำเสนอบริการ มาตรฐานการให้บริการ
บริษัทฯนัดหมายเข้าสำรวจหน้างาน ศึกษาข้อมูลพื้นที่ ประเมินระดับความเสี่ยง อุปกรณ์ที่จำเป็นในการปฏิบัติหน้าที่ ทำรายละเอียดงาน(Job description)
จัดทำเอกสารเสนอราคาการให้บริการ เสนอลูกค้า
กรณีลูกค้าพิจารณาตกลงใช้บริการ กำหนดวันลงงาน
ขั้นตอนที่ 2 เตรียมการเรื่องเอกสารสัญญา
ดำเนินการจัดทำร่างสัญญา ส่งให้ลูกค้าพิจารณาตรวจสอบ เมื่อตรวจสอบแล้ว ไม่มีการแก้ไขเพิ่มเติมหรือแก้ไขเพิ่มเติมถูกต้องตรงกันแล้ว บริษัทฯดำเนินการจัดทำเล่มสัญญาส่งให้ลูกค้าลงนามยังบริษัทฯ ของลูกค้า
ขั้นตอนที่ 3 จัดเตรียมพนักงานรักษาควาปลอดภัยและเครื่องมืออุปกรณ์ตามสัญญาจ้าง
เจ้าหน้าที่สรรหา ออกปิดประกาศรับสมัครบุคคลเข้าเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยในพื้นที่ใกล้เคียงเปิดรับสมัครผ่าน Facebook website การชักชวนพนักงานด้วยกันแนะนำผู้สมัคร
คัดกรองผู้สมัครก่อนเขียนใบสมัคร ด้วยการสัมภาษณ์ เพื่อดูบุคลิกลักษณะ ทัศนคติต่อวิชาชีพ การตรวจหาสารเสพติดและการตรวจสอบประวัติอาชญากรรม และคุณสมบัติตาม พ.ร.บ.ธุรกิจรักษาความปลอดภัย พ.ศ.2558
ดำเนินการฝึกอบรม หลักสูตรการรักษาความปลอดภัย ตามระเบียบคณะกรรมการกำกับธุรกิจรักษาความปลอดภัย ว่าด้วย กำหนดมาตรฐานหลักสูตรการรักษาความปลอดภัย พ.ศ.2560 และการอบรมพื้นฐานก่อนลงงาน
ส่งพนักงานรักษาความปลอดภัยผู้ผ่านการฝึกอบรม พร้อมอุปกรณ์ ลงพื้นที่ปฏิบัติงาน
ขั้นตอนที่ 4 ลงงานปฏิบัติหน้าที่ และรักษามาตรฐานการให้บริการ
เจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาคุณภาพ ประกบหน้างาน เพื่อสอนงานตามรายละเอียดของงาน ประเมินผลการปฏิบัติ
เจ้าหน้าที่สายตรวจเข้าพื้นที่ตรวจงาน พบลูกค้า 3 ครั้ง/สัปดาห์ เพื่อรับฟังปัญหาและร่วมกับลูกค้าในการบริหารจัดการปัญหา
เจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาคุณภาพ เข้าฝึกอบรมทบทวน พัฒนาทักษะ อย่างน้อยเดือนละ 1 ครั้ง ตามหัวข้อการฝึกอบรมที่กำหนด หรือตามความเหมะสมของหน้างาน
ฝ่ายบริหารของบริษัทฯเข้าพบลูกค้า เพื่อสรุปภาพรวมของการให้บริการ และประเมินความพึงใจของลูกค้า ตลอดจนควบคุมการทำงานให้มีประสิทธิภาพ และธำรงไว้ซึ่งความพึงพอใจของลูกค้า